วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฮือฮา!นักธุรกิจทุ่มเงินล้านขนยอดมวยทรงชัยลงใต้

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เซ็นสัญญายืนยันแน่นอนแล้ว "บิ๊กซ้ง" ทรงชัย รัตนสุบรรณ เตรียมยกทัพยอดมวยเอกศึกวันทรงชัยเงินล้าน ไปพบกับแฟนมวยชาวใต้ ในวันพุธที่ 6 เม.ย. นี้ ณ. เวทีมวยชั่วคราวโรงยิมส์เนเซียมเทศบาล อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยมีเสี่ยใหญ่ใจแม่น้ำ "ประสิทธิ์ จันทรา" รับเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันทุ่มทุนเป็นล้านเพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้คนมวยตะลึงทั้งประเทศ


หลังจากวางแผนเตรียมงานมาระยะหนึ่งแล้ว โปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ และ "น้องโอ๋" ปริยากร รัตนสุบรรณ ก็ได้ทำการเซ็นสัญญาเพื่อเตรียมจัดรายการศึกวันทรงชัยเงินล้านสัญจร ผ่าโลกแดนใต้ ในวันพุธที่ 6 เมษายน ที่เวทีมวยชั่วคราว โรงยิมเนเซียมเทศบาล อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ร่วมกับ ประสิทธิ์ จันทรา นักธุรกิจชื่อดังของ อ.รัตภูมิ และพี่ชาวชาวอำเภอรัตภูมิ โดยการประสานงานของ สิทธิ์ รัตภูมิ และ กอเดช หนูแดง หัวหน้าคณะ-ผู้จัดการ ค่ายมวย ป.เตละกุล

ภายหลังจากที่ได้ทำการเซ็นสัญญา จัดรายการศึกวันทรงชัย สัญจร ผ่าโลกแดนใต้นัดยิ่งใหญ่ ประสิทธิ์ จันทรา นักธุรกิจชื่อดังของภาคใต้ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่าที่ผ่านมาตนเองเป็นแฟนมวยศึกวันทรงชัยมาตลอด ทั้งมวยไทย และมวยโลก ทุกครั้งที่มีการจัดรายการนัดใหญ่ รายการเงินล้าน รวมถึงนัดวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมาที่เวทีราชดำเนิน

ตนเองก็เป็นคนหนึ่ง ในจำนวนพี่น้องชาวใต้หลายร้อยคนที่เป็นแฟนศึกวันทรงชัย และเดินทางเข้าชมการแข่งขัน ยอมรับเลยว่าเป็นรายการที่จัดแล้วคนดูเยอะ มวยก็ชกกันสนุก และ ทุกครั้งก็จะมีแฟนมวยชาวภาคใต้เดินทางขึ้นมาดูเยอะ ตนเองจึงคิดว่าน่าจะนำคู่มวยรายการศึกวันทรงชัยเงินล้าน ที่มีการจัดแข่งขันในเมืองกรุงไปสัญจร ที่ ภาคใต้ ที่เวทีมวยชั่วคราวโรงยิมเนเซียม เทศบาล อ.รัตภูมิ ในวันที่ 6 เม.ย. นี้ โดยที่รายได้จากการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กของ อ.รัตภูมิ ต่อไป

ขณะที่ "บิ๊กซ้ง" ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์เงินล้าน กล่าวว่า นี่เป็นนิมิตหมายที่ดีของแฟนมวยวันทรงชัย ชาวใต้ที่จะดูคู่มวยเงินแสนผ่านการชกรายการเงินล้านมาแล้ว ที่ตนเองจะยกให้กับวันทรงชัย สัญจร ผ่าโลกแดนใต้ ในวันที่ 6 เม.ย.นี้ทั้งหมด เพราะ ท่านวิโรจน์ จันทรา ให้เกียรติกับตนเองอย่างมาก ซึ่งไม่เคยมีมาก่อนที่ผ่านมาตนเองจัดรายการใหญ่ๆ มาเยอะ มาทั่วประเทศ แต่ว่ายังไม่เคยมีรายการศึกวันทรงชัย เงินล้าน ในแบบมวยไทย รายการไหนที่ใหญ่เท่ากับรายการวันที่ 6 เม.ย.นี้มาก่อน

เพราะที่ผ่านมาไปอย่างมากก็แค่ 3-4 คู่ แต่ว่ารายการนี้ อัดแน่นทั้งรายการ นำมวยที่ผ่านการชกรายการเงินล้านในรายการศึกวันทรงชัยนัดวันที่ 21 ก.พ. ทั้งหมด หลังจากที่เขาชกในรายการศึกเพชรสุภาพรรณ นัดวันที่ 15 มี.ค. นี้ที่ลุมพินีเสร็จ ก็จะยกไปชกให้กับแฟนมวยชาวใต้ ได้ดูในวันที่ 6 เม.ย. นี้ที่เวทีมวยเทศบาล อ.รัตภูมิ อย่างแน่นอน

คู่มวยดุเดือด


คู่มวยดุเดือด 7 สี ก้องเกียรติ ท.พราน 49 ไล่อัดเข่า หยาดฟ้า ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558)


พรเสน่ห์ ศิษย์มนต์ชัย VS โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี (ศึกเพชรยินดี วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557)


ลูกแมน ฝนจางชลบุรี VS ซีอุย ส.สุนันทชัย คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2555


สะท้านฟ้า ซากามิ vs โชคปรีชา ศิษย์นายกทวีปตะพง คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2556


ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ vs ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2557


วิดีโอคลิปมวยไทย ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)(คู่เอก)

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม พบกับ ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557)(คู่ที่สี่)(คู่เอก)

เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม VS ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ชิงแช้มป์ 130 ปอนด์ ช่อง 7 สี 1 มิถุนายน 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ พันพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (ศึกลุมพินีเกริกไกร วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557)

พันพยัคฆ์ สับศอกวันฉลอง ร่วงยกห้า
วิดีโอคลิปมวยไทย เสมาเพชร ส.เชาวลิต พบกับ แปดแสนเล็ก ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556)(คู่สาม)

ล้มทั้งคู่ กรรมการไม่รู้จะนับใคร เสมาเพชร VS แปดแสนเล็ก

รวมสุดยอดรถยนต์แต่งสวย


HONDA BRIO สีขาว แม็กเขียว BY VACZINE รวมสุดยอด NISSAN CERFIRO แต่งขั้นเทพ TOYOTA SOLUNA สีน้ำเงิน แต่งขั้นเทพ แม็กทอง NEW JAZZ WIDE BODY MUGEN DYNAMILE BY YATT vios เครื่อง 1300 แดงดำ จัดเต็ม