วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

"ณพกฤต"เก็บตัวที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง เตรียมชิงแช้มป์ที่ว่างเวทีราชดำเนินรุ่น 135 ป

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กัมปนาท ชูสุวรรณ เปิดใจเมื่อมีโอกาสชิงแล้วต้องเอาให้ได้ จึงตัดสินใจนำ ณพกฤต น้ำปลาตราหอยมุก มาซ้อมที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ที่มีมวยตัวใหญ่ ๆ คู่ปล้ำใหญ่ ๆ แข็งๆอย่าง เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง และ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ที่รอชิงมวยรอบฟุกเทียนกรุ๊ป ในวันที่ 23 ก.ค.นี้ ช่วยปล้ำ และ เทรนเนอร์ มนต์ฤทธิ์ ศิษย์พ่อแดง ช่วยอีกแรงหนึ่งด้วย ส่วนตนเองมีเวลาก็จะตีรถเช้ามาดูอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน


กัมปนาท ชูสุวรรณ หัวหน้าคณะ ผู้จัดการค่ายมวย ก.กัมปนาท-น้ำปลาตราหอยมุก กล่าวว่าที่ผ่านมาหลังจากที่โปรโมเตอร์ แจ้งให้ทราบว่า ณพกฤต น้ำปลาตราหอยมุก นักชกในสังกัดจะได้ชิงแชมป์ที่ว่างเวทีราชดำเนินรุ่น 135 ป. ตนเองก็ได้นำนักชกในสังกัดมาทิ้งไว้ที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง เป็นเวลานานกว่า 20 วันมาแล้ว เพราะว่าเมื่อโอกาสมาถึงแล้วก็ต้องทำให้ได้ แ และต้องขอบคุณค่ายมวยศิษย์สองพี่น้องด้วยที่ให้โอกาสให้สถานที่ ณพกฤต ได้ซ้อมที่ค่ายของเขา


"จะซ้อมที่ผมก็ได้แต่ว่าคู่ปล้าที่ดี ๆ ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ผมจึงติดต่อ ประสานงานไปทางหัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้อง ขอความร่วมมือเขา เพราะว่าโอกาสมีน้อย เมื่อโอกาสมาถึงผมก็อยากได้เข็มขัดแชมป์เวทีราชดำเนินไปปะดับค่ายมวย จึงได้นำณพกฤตมาซ้อมที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง มาเป็นเวลาหลายวันแล้ว นานกว่า 20 วันแล้ว และได้ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ที่เขาจะชิงมวยรอบฟุกเทียนกรุ๊ป ครั้งที่ 4 ที่อ้อมน้อยกับอิกคิวซัง ช่วยปล้ำ ผลัดกันปล้ำ ผลัดกันรุมอย่างเต็มที่ ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น และหากว่าผมก็จะเข้ามาดูตลอด เนื่องจากเป็นห่วงเขาเหมือนกัน" กัมปนาท กล่าว

คู่มวยดุเดือด


คู่มวยดุเดือด 7 สี ก้องเกียรติ ท.พราน 49 ไล่อัดเข่า หยาดฟ้า ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558)


พรเสน่ห์ ศิษย์มนต์ชัย VS โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี (ศึกเพชรยินดี วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557)


ลูกแมน ฝนจางชลบุรี VS ซีอุย ส.สุนันทชัย คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2555


สะท้านฟ้า ซากามิ vs โชคปรีชา ศิษย์นายกทวีปตะพง คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2556


ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ vs ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2557


วิดีโอคลิปมวยไทย ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)(คู่เอก)

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม พบกับ ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557)(คู่ที่สี่)(คู่เอก)

เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม VS ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ชิงแช้มป์ 130 ปอนด์ ช่อง 7 สี 1 มิถุนายน 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ พันพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (ศึกลุมพินีเกริกไกร วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557)

พันพยัคฆ์ สับศอกวันฉลอง ร่วงยกห้า
วิดีโอคลิปมวยไทย เสมาเพชร ส.เชาวลิต พบกับ แปดแสนเล็ก ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556)(คู่สาม)

ล้มทั้งคู่ กรรมการไม่รู้จะนับใคร เสมาเพชร VS แปดแสนเล็ก

รวมสุดยอดรถยนต์แต่งสวย


HONDA BRIO สีขาว แม็กเขียว BY VACZINE รวมสุดยอด NISSAN CERFIRO แต่งขั้นเทพ TOYOTA SOLUNA สีน้ำเงิน แต่งขั้นเทพ แม็กทอง NEW JAZZ WIDE BODY MUGEN DYNAMILE BY YATT vios เครื่อง 1300 แดงดำ จัดเต็ม