วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

"ไอ้กร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม VS ฮิโรฟูมิ มูไก , คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท VS เอเดรียน เฮอร์นันเดซ .....พร้อมตะบันหน้า 23 ธ.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

"ไอ้กร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ป้องกันแชมป์ ฮิโรฟูมิ มูไก และคมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท ชิง เอเดรียน เฮอร์นันเดซ เข้าตรวจร่างกาย แพทย์ชี้สภาพแกร่งพอกัน พร้อมตะบันหน้า 23 ธ.ค.นี้


ความเคลื่อนไหวศึกสภามวยโลก ซีพีเฟรชมาร์ท เขย่าบัลลังก์โลก ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เขตบางเขน กทม.ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด เวลา 14.00-17.00 น.โดยมี 2 คู่มวยสำคัญ "ไอ้กร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท (112 ปอนด์) สภามวยโลก กับ ฮิโรฟูมิ มูไก ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น และคมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท ขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวท (108 ปอนด์) สภามวยโลก กับ เอเดรียน เฮอร์นันเดซ แชมป์โลกชาวเม็กซิกัน


ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 ธันวาคม ที่รพ.เปาโล พหลโยธิน คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้จัดให้มีการตรวจร่างกายของนักมวยทั้ง 2 คู่ โดยมีนพ.ตุ๋ย รุ่งเจริญ ตัวแทนแพทย์ของสภามวยโลกประจำประเทศไทย เป็นผู้ตรวจ


ผลการตรวจร่างกายปรากฏว่า พงษ์ศักดิ์เล็ก มีความดัน 120/80 ชีพจร 80 ครั้งต่อนาที ส่วน ฮิโรฟูมิ มูไก มีความดัน 130/80 ชีพจร 60 ครั้งต่อนาที กล่าวโดยสรุปว่า สภาพร่างกายของนักชกทั้งสองมีความแข็งแกร่งพอกัน ขณะที่ คมพยัคฆ์ มีความดัน 110/80 ชีพจร 68 ครั้งต่อนาที ส่วน เอเดรียน เฮอร์นันเดซ มีความดัน 120/80 ชีพจร 54 ครั้งต่อนาที กล่าวโดยสรุปว่า ทั้งสองมีความแข็งแกร่งพอกัน แต่ทางนักชกเม็กซิกัน มีกล้ามเนื้อหัวใจที่แกร่งกว่าเล็กน้อย


หลังตรวจร่างกาย ทาง เฮอร์นันเดซ วัย 25 ปีกล่าวว่า แม้ว่าตนจะเดินทางมาที่เมืองไทย ล่วงหน้า 10 วัน แต่ยังไม่คุ้นกับสภาพอากาศเท่าใด เพราะที่นี่อากาศร้อนชื้น ทำให้หายใจไม่สะดวกนัก ซึ่งต้องชมว่า ทีมงานคนไทยต้อนรับดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด


"ตอนนี้พร้อมทุกอย่างแล้ว เคยดู คมพยัคฆ์ ชกหลายไฟท์ ก็เป็นนักมวยธรรมดาคนหนึ่ง แต่ตนไม่ประมาทเด็ดขาด มั่นใจว่าชนะแน่นอน และเป็นการชนะไม่ยากด้วย ส่วนจะน็อกหรือไม่นั้น บอกไม่ได้ อยู่ที่จังหวะและโอกาสมากกว่า ส่วนกรณีที่นักมวยจากเม็กซิกันเพื่อนร่วมชาติเดินทางมาชกในเมืองไทยช่วงหลังมักไม่ประสบความสำเร็จ ทั้ง เอ็ดการ์ โซซา หรือ โทมัส โรฮาส นั้น ไม่รู้สึกอะไร และหนนี้จะล้างอาถรรพณ์เอาชนะให้ได้"


ส่วน คมพยัคฆ์ ผู้ท้าชิงวัย 29 ปีจากบุรีรัมย์ เผยว่า เวลานี้พร้อมเกินร้อย ฟิตซ้อมบำรุ่งร่างกายมาดีมาก แผนการชกต้องเดินไล่บี้ตั้งแต่ยกแรกเลย เชื่อว่าเสียดสีกันระยะยาว เราต้องได้เปรียบแน่นอน และเชื่อว่าจะเป็นผู้ชนะแน่ แต่อาจจะต้องออกแรงมากเป็นพิเศษ เนื่องจากแชมป์โลกคนนี้ก็เป็นนักมวยที่ทรหดเช่นกัน


ด้าน "เสี่ยตังค์ เพชรปิยะ" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ กล่าวว่า คู่ของ พงษ์ศักดิ์เล็กไม่หนักใจ เชื่อว่าคงผ่านไปได้ไม่ยาก เพราะประสบการณ์เหนือกว่า ขออย่าประมาทอย่างเดียว ส่วน คมพยัคฆ์ ก็มั่นใจเช่นกัน เด็กซ้อมร่างกายดีมาก และเท่าที่ติดตาม เฮอร์นันเดซ มาตลอด รวมถึงดูการฟิตซ้อม คิดว่าไม่เท่าไหร่ เพราะดูเขาท่าทางอ่อนเพลีย น่าจะคุมน้ำหนักเยอะ เชื่อว่าหากคมพยัคฆ์เดินเบียดตลอด โอกาสคว้าชัยชนะก็มีสูงมาก

ขอบคุณข่าวสารจาก
http://www.komchadluek.net

คู่มวยดุเดือด


คู่มวยดุเดือด 7 สี ก้องเกียรติ ท.พราน 49 ไล่อัดเข่า หยาดฟ้า ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558)


พรเสน่ห์ ศิษย์มนต์ชัย VS โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี (ศึกเพชรยินดี วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557)


ลูกแมน ฝนจางชลบุรี VS ซีอุย ส.สุนันทชัย คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2555


สะท้านฟ้า ซากามิ vs โชคปรีชา ศิษย์นายกทวีปตะพง คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2556


ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ vs ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2557


วิดีโอคลิปมวยไทย ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)(คู่เอก)

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม พบกับ ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557)(คู่ที่สี่)(คู่เอก)

เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม VS ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ชิงแช้มป์ 130 ปอนด์ ช่อง 7 สี 1 มิถุนายน 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ พันพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (ศึกลุมพินีเกริกไกร วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557)

พันพยัคฆ์ สับศอกวันฉลอง ร่วงยกห้า
วิดีโอคลิปมวยไทย เสมาเพชร ส.เชาวลิต พบกับ แปดแสนเล็ก ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556)(คู่สาม)

ล้มทั้งคู่ กรรมการไม่รู้จะนับใคร เสมาเพชร VS แปดแสนเล็ก

รวมสุดยอดรถยนต์แต่งสวย


HONDA BRIO สีขาว แม็กเขียว BY VACZINE รวมสุดยอด NISSAN CERFIRO แต่งขั้นเทพ TOYOTA SOLUNA สีน้ำเงิน แต่งขั้นเทพ แม็กทอง NEW JAZZ WIDE BODY MUGEN DYNAMILE BY YATT vios เครื่อง 1300 แดงดำ จัดเต็ม