วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

"ถ้าไม่ให้ชกแล้วจะให้ผมทำอะไรกิน" คือคำพูดของ."ดำดอทคอม บัวขาว บัญชาเมฆ" ยืนยันชกจริงแน่ ในศึกแม็กซ์มวยไทย วันเสาร์ที่ 10 ส.ค. นี้

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556


 บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมชกจริงในศึกแม็กซ์มวยไทย วันเสาร์ที่ 10 ส.ค. นี้ ที่เจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน จะชกจริงหรือไม่ แล้วทางไทยไฟท์จะว่ายังไง พิสูจน์กันได้ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดเวลา 15.00-18.30 น.

         'ชกจริงแน่นอนครับ เจอกับนักมวยจีน ไม่มีการโชว์ ไม่มีการแสดงอีกแล้ว ซึ่งถ้าหากไทยไฟต์จะฟ้องก็เป็นสิทธิ์ของเขา ผมไม่สนใจ เพราะถือว่ามีหน้าที่ต้องทำ ทุกคนต่างมีหน้าที่ มีความรับผิดชอบกันทั้งนั้น ถ้าไม่ให้ชกแล้วจะให้ผมทำอะไรกิน จะให้ผมเป็นนายแบบโฆษณาอย่างเดียวหรือ... นี่คือชีวิตผมนะครับ' นี่คือคำกล่าวของสุดยอดนักมวยไทย พี่ดำดอทคอม "บัวขาว บัญชาเมฆ"
         ด้าน 'เสี่ยหนุ่ม' นริศ ว่องประเสริฐการ ได้กล่าวว่า บัวขาวจะชกจริงอย่างแน่นอน ไม่มีการโชว์หรือการแสดงอีกต่อไป ขอให้แฟนมวยติดตามกันได้ ส่วนคำถามที่ว่าไม่กลัวไทยไฟต์ฟ้องหรือ 'เสี่ยหนุ่ม' กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนและแม็กซ์มวยไทยก็ถูกฟ้องมาแล้ว แต่ตนก็ฟ้องกลับไปแล้วเช่นกัน ถ้าหากจะฟ้องอีกก็ไม่มีปัญหาอะไร ไปว่ากันที่ศาล แต่ขอยืนยันว่าเราได้พิจารณาจากข้อสัญญา จากข้อกฎหมายต่างๆ แล้ว บัวขาวชกจริงได้แน่นอน        
         'ไม่มีปัญหาอะไร ฝากไปยังบรรดาสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนด้วยนะครับ ยืนยันว่าบัวขาวชกจริงอย่างแน่นอน เราได้โพสน์ข้อความในแฟนเพจว่า DEMO FIGHT NO MORE ซึ่งหมายถึงว่าไม่มีการแสดงอีกแล้ว ต่อไปนี้จะเป็นการต่อสู้จริงครับ' เสี่ยหนุ่ม ยืนยันอย่างมั่นใจ
นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับนักมวยไทยที่น่าสนใจอีกมากมาย โดยนักชกไทยประกอบด้วย เอกประชา มีนะโยธิน, เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง ยังเสริมด้วย จอมทอง ชูวัฒนะ ยอดมวยสองแบบ ที่จะกลับมาชกมวยไทยเจอกับนักมวยจีนเจ้าถิ่น
          ส่วนมวยรอบโฟร์แมน หรือมวยรอบ 4 คน จากสนามแรกแชมป์เป็นของ อัลเดร คูเลอบิล นักชกเบลารุส ส่วนครั้งที่สอง วิคเตอร์ เอ็นกาเบ้ นักชกออสเตรเลีย คว้าไปครอง ซึ่งถือว่าพลิกความคาดหมายเป็นอย่างมาก โดยสนาม 3 นักชกไทยคือ สะเก็ดดาว เพชรพญาไทย นักชกเงินแสนประจำศึกเกียรติเพชร แต่ต้องเจอด่านหินอย่าง เลียม แฮริสัน ยอดนักชกอังกฤษ ยังมีนักชกจากสวีเดน พร้อมด้วยนักมวยจีนเจ้าถิ่น ซึ่งมีการคัดนักมวยที่มีความเก่งกาจไม่ธรรมดา ต้องสู้กับได้อย่างสนุกแน่นอน

คู่มวยดุเดือด


คู่มวยดุเดือด 7 สี ก้องเกียรติ ท.พราน 49 ไล่อัดเข่า หยาดฟ้า ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558)


พรเสน่ห์ ศิษย์มนต์ชัย VS โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี (ศึกเพชรยินดี วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557)


ลูกแมน ฝนจางชลบุรี VS ซีอุย ส.สุนันทชัย คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2555


สะท้านฟ้า ซากามิ vs โชคปรีชา ศิษย์นายกทวีปตะพง คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2556


ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ vs ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2557


วิดีโอคลิปมวยไทย ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)(คู่เอก)

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม พบกับ ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557)(คู่ที่สี่)(คู่เอก)

เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม VS ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ชิงแช้มป์ 130 ปอนด์ ช่อง 7 สี 1 มิถุนายน 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ พันพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (ศึกลุมพินีเกริกไกร วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557)

พันพยัคฆ์ สับศอกวันฉลอง ร่วงยกห้า
วิดีโอคลิปมวยไทย เสมาเพชร ส.เชาวลิต พบกับ แปดแสนเล็ก ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556)(คู่สาม)

ล้มทั้งคู่ กรรมการไม่รู้จะนับใคร เสมาเพชร VS แปดแสนเล็ก

รวมสุดยอดรถยนต์แต่งสวย


HONDA BRIO สีขาว แม็กเขียว BY VACZINE รวมสุดยอด NISSAN CERFIRO แต่งขั้นเทพ TOYOTA SOLUNA สีน้ำเงิน แต่งขั้นเทพ แม็กทอง NEW JAZZ WIDE BODY MUGEN DYNAMILE BY YATT vios เครื่อง 1300 แดงดำ จัดเต็ม