วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

บัวขาว บัญชาเมฆ ถึงเวลาล้างต ากับ โยชิฮิโร่ ซาโตะ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม นี้ (ศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยนที่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น)

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

ศึกแม็กซ์เวิร์ล แช้มเปี้ยนส์ คราวนี้ พี่ดำดอทคอม เจอของหนัก!!!....เมื่อต้องมาพบกับ คู่ปรับเก่า โยชิฮิโร่ ซาโตะ นักชกหมายเลขหนึ่งของญี่ปุ่น ที่เคยผลัดกันแพ้ชนะมา เจอกันมาแล้ว 3 ไฟท์ บัวขาวชนะมาสอง แต่ไฟท์ล่าสุดเจ็บใจ  ชกกันในรายการ เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์  ปี 2551 บัวขาว ถึงกับโดนน็อก เพราะโดนฮุกขวาในยก 3 หลังจากที่เก็บความแค้นมานาน คราวนี้โอกาสแก้มือมาถึงแล้ว อย่ากินแห้วกับมานะพี่...อัดมันให้เละไปเลย แฟนมวยชาวไทยติดตามรับชมและส่งแรงใจเชียร์พี่ บัวขาวได้ทางช่อง 7 สี เวลา 15.30-18.00 น. 6 ตุลาคม นี้  มีดีแน่นอนครับ...
         บัวขาว บัญชาเมฆ ได้คิวชกล้างตาสมใจนึก เจอกับ โยชิฮิโร่ ซาโตะ ที่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม นี้ ช่อง 7 สียิงสด 2 ชั่วโมงครึ่ง ด้าน 'เสี่ยหนุ่ม ท็อปคิงส์' อัดคู่แน่น แถมยังให้ บัวขาว เปิดคลินิกสอนมวยเยาวชนชาวเซนได เพื่อสร้างฐานมวยไทยกับคนรุ่นใหม่   หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัดมวยไทย ในศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยน มาแล้ว 3 สนาม โดยได้รับการตอบด้วยดีทั้งจากแฟนมวยในประเทศและต่างประเทศ ในที่สุดการแข่งขัน สนามที่ 4 ก็จะระเบิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม นี้ที่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น


          'เสี่ยหนุ่ม ท็อปคิงส์' นริศ ว่องประเสริฐการ ในฐานะผู้บริหารแม็กซ์ มวยไทย ได้มอบหมายให้ 'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นโปรโมเตอร์ประกบคู่มวย โดยอัดคู่มวยแน่นทั้งรายการ และมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สีถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง เวลา 15.30 -18.00 น.

          ทาง บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 นอกเหนือจากการที่เป็นผู้ประกบคู่มวยแล้ว ก็จะขึ้นชกในแบบมวยไทยกับคู่ปรับคนสำคัญคือ โยชิฮิโร่ ซาโตะ นักชกหมายเลข 1 ของญี่ปุ่น โดยที่ผ่านมา บัวขาวกับซาโตะ นั้นเคย ชกกันมา 3 ครั้ง 2 ครั้งแรก บัวขาวชนะคะแนน ส่วนครั้งที่ 3 บัวขาว โดนน็อกยก 3
ด้านเสี่ยหนุ่ม ท็อปคิงส์ กล่าวว่า 3 สนามที่ผ่านมา
          ทั้งสนามแรก ที่จ.สุรินทร์ สนาม 2 ที่เมืองพัทยา สนาม 3 ที่ เมืองเจิ้งโจว ประเทศจีน ได้รับการตอบรับดีมาก เพราะแม็กซ์ มวยไทยนั้น ได้คัดเอาแต่นักมวยที่มีคุณภาพ ทั้งมวยไทยและมวยต่างประเทศ ดังนั้น โอกาสที่นักมวยไทยจะแพ้ ถือว่าใกล้เคียงกัน และ 3 ครั้งที่ผ่านมา นักมวยไทยก็แพ้หลายคู่ บางคู่ก็แพ้แบบไม่ครบยก เพราะนักมวยต่างชาตินั้น ขณะนี้มีฝีมือทัดเทียมคนไทยที่เป็นต้นตำรับแล้ว
         'ครั้งนี้เป็นสนามที่ 4 ทาง บัวขาว จะชกกับ ซาโตะ ซึ่งก็จะประมาทไม่ได้เลย เพราะครั้งสุดท้ายปี 2551 ชกกันมาในรายการ เค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ บัวขาว ถึงกับโดนน็อก เพราะพลาดโดนฮุกขวา และทางบัวขาวเอง ก็ร่ำร้องว่า อยากจะแก้มือ ทางเราจึงจัดให้ชกกันใหม่
         นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่เป็นการกุศล เป็นความร่วมมือระหว่างไทย กับ ญี่ปุ่น คือทางบัวขาว นั้นจะไปเปิดคลินิกสอนมวยไทย ให้กับบรรดาเยาวชน ที่คุณพ่อคุณแม่ได้เสียชีวิตไปจากเหตุภัยพิบัติครั้งใหญ่ ซึ่งเซนไดนั้นเป็นเมืองที่ประสบภัยสึนามิ เมื่อปี 2554 และเป็นการขยายฐานมวยไทยให้รู้จักในวงกว้าง โดยเฉพาะในกลุ่มของเยาวชน'
         สำหรับรายการมวยนัดนี้ ในมวยรอบ โฟร์แมน รุ่น 67 กิโลกรัม ประกอบไปด้วย 1.จิ้งหรีดทอง ซีทรานเฟอร์รี่ (ไทย) 2.ยูยะ ยามาโตะ (ญี่ปุ่น) 3.อเลสซานโดร คามฟานญ่า (อิตาลี) 4.ดีแลน ซัลวาดอร์ (ฝรั่งเศส) โดยผู้ที่ได้แชมป์จะเป็นตัวยืนคนที่ 4 เข้าแข่งขันนัดสุดท้ายที่ประเทศไทย วันที่ 10 ธันวาคม นี้ และนอกจานั้นยังมี เอกประชา มีนะโยธิน กับ โทโมอากิ มากิโนะ (ญี่ปุ่น), สะพานเพชร ศิษย์อิติสุคโต กับ ฮิโรยะ (ญี่ปุ่น), 'น้องพีช' ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง นักชกหญิงหน้าหวาน เจ้าของรางวัล 'คนสวยมวยสยาม' กับ มินะ (ญี่ปุ่น)



คู่มวยดุเดือด


คู่มวยดุเดือด 7 สี ก้องเกียรติ ท.พราน 49 ไล่อัดเข่า หยาดฟ้า ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558)


พรเสน่ห์ ศิษย์มนต์ชัย VS โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี (ศึกเพชรยินดี วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557)


ลูกแมน ฝนจางชลบุรี VS ซีอุย ส.สุนันทชัย คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2555


สะท้านฟ้า ซากามิ vs โชคปรีชา ศิษย์นายกทวีปตะพง คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2556


ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ vs ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2557


วิดีโอคลิปมวยไทย ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)(คู่เอก)

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม พบกับ ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557)(คู่ที่สี่)(คู่เอก)

เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม VS ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ชิงแช้มป์ 130 ปอนด์ ช่อง 7 สี 1 มิถุนายน 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ พันพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (ศึกลุมพินีเกริกไกร วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557)

พันพยัคฆ์ สับศอกวันฉลอง ร่วงยกห้า
วิดีโอคลิปมวยไทย เสมาเพชร ส.เชาวลิต พบกับ แปดแสนเล็ก ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556)(คู่สาม)

ล้มทั้งคู่ กรรมการไม่รู้จะนับใคร เสมาเพชร VS แปดแสนเล็ก

รวมสุดยอดรถยนต์แต่งสวย


HONDA BRIO สีขาว แม็กเขียว BY VACZINE รวมสุดยอด NISSAN CERFIRO แต่งขั้นเทพ TOYOTA SOLUNA สีน้ำเงิน แต่งขั้นเทพ แม็กทอง NEW JAZZ WIDE BODY MUGEN DYNAMILE BY YATT vios เครื่อง 1300 แดงดำ จัดเต็ม