วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เสกสรร...เพชรอู่ทอง ออกรายการปากโป้ง แฉเหตุการณ์โดนวางยา ในศึกใหญ่ที่ราชดำเนิน...

วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์นักมวยโดนวางยา ใน ศึก ต.ชัยวัฒน์+ส.จ.วิชิตแปดริ้ว วันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ เวทีราชดำเนิน ล่าสุด เสกสรร อ.ขวัญเมือง และ เพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง พร้อมด้วย โปรโมเตอร์และผู้จัดการค่าย เสี่ยหมาย สมหมาย สกุลเมตตา และ สุนทร อู่ทอง  ก็ได้รับเชิญให้ไปออกรายการปากโป้ง โดยมีพิธีกรหนุ่มชื่อดัง กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ล้วงลึกทุกซอกหลืบเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 11.20 น. ผู้จัดการค่ายแห่งบางกะปิ ส.สมหมาย, อ.ขวัญเมือง ได้ให้สัมภาษณ์กับ พิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ตั้งแต่เตรียมตัวออกจากค่ายตลอดจนแวะซื้อเครื่องดื่มที่ปั๊มน้ำมัน ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแวะซื้อที่ปั๊มแห่งนี้มาแล้ว 2 ครั้งตลอดจนเดินทางมาถึงเวทีมวยซึ่งในระหว่างที่นักมวยชั่งน้ำหนักอยู่นั้น ตนได้สั่งให้ทีมงานเดินกลับไปนำเครื่องดื่มบำรุงดังกล่าวมาให้นักมวยดื่ม ซึ่ง 2 จุดนี้ทางผู้จัดการค่ายสงสัยอย่างมากว่าอาจจะมีนกต่อนำเครื่องดื่มมาเปลี่ยนช่วงที่ไปนำเครื่องดื่มมาจากรถ และอีกที่หนึ่งคือบริเวณปั๊มน้ำมันตอนเริ่มเดินทางว่าอาจจะมีผู้ทีมงานวางยาได้เตรียมตัวไว้แล้ว ทางด้าน เสกสรร อ.ขวัญเมือง ได้เล่าถึงเหตุการณ์วันดังกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุหลังจากชั่งน้ำหนักผ่านเสร็จเรียบร้อยและอยู่ในระหว่างการเดินทางกลับมาพักผ่อนที่ค่าย ตนเองรู้สึกปวดฉี่มากและกลั้นเกือบไม่อยู่ ต่อจากนั้นก็ฉี่อีกเป็นจำนวน 10 กว่าครั้งจึงรู้ตัวเองเลยว่าโดนวางยาแน่จึงโทร.บอกลูกพี่ สุนทอง อู่ทอง ทันทีที่รู้เรื่อง ทางด้าน สุนทร อู่ทอง ได้สั่งให้คนไม่ยอมคน "เสกสรร อ.ขวัญเมือง" เข้าไปนอนพักฟื้นที่ รพ.รามคำแหงทันทีก่อนจะให้แพทย์ตรวจร่างกายและตรวจฉี่ตามธรรมเนียมนักมวยที่โดนวางยาแต่ก็ตรวจหาสารไม่พบ ส่วน เพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง เผยถึงวินาทีที่ตนวูบในเวทีราชดำเนินขณะที่กำลังยืนให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า ในวินาทีนั้นว่าก่อนหน้านี้ในช่วงเช้าตนได้ฉี่เป็นจำนวนมากนับครั้งได้เกิน 20 กว่าครั้งตนเองรู้สึกเวียนหัวและหน้ามืดก่อนที่จะควบคุมตนเองไม่ได้และล้มลงไปตามภาพที่เห็นดังกล่าว พร้อมกันนี้ "เสี่ยหมาย" สมหมาย สกุลเมตตา ยืนยันมาตรการรักษาความปลอดภัยทำอย่างดีที่สุดและรัดกุมแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหนักที่สุดในค่ายของตนตั้งแต่ก่อตั้งค่ายมวยมานานนับ 10 ปี นอกจากนี้ยังได้ฝากถึง สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวยให้เข้ามามีส่วนร่วมและดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบโดยตรงต่อนักมวยและวงการมวย ซึ่งอยากให้เข้ามามีบทบาทมากกว่าที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ อย่างไรก็ดีทางด้าน สุนทร อู่ทอง ได้กล่าวทิ้งท้ายก่อนจบรายการว่า ตอนนี้พอจะมีข้อมูลคนร้ายแล้วแต่ยังไม่ขอพูดอะไรมากมายเพราะเกรงว่าจะรู้ตัวซี่งตนจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจับตัวการและผู้บงการเหตุการณ์ดังกล่าวให้แน่ และขอให้กรณีของ เสกสรร และ เพชรอู่ทอง เป็นกรณีสุดท้าย อย่าได้เกิดขึ้นกับนักมวยรายใดอีกเลย

นี่คืออีกตัวอย่างหนึ่งของสิ่งที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นกับวงการมวยไทย เพราะความโลภของผู้ไม่มีจิตสำนึก ที่คิดเอาแต่ได้ ถึงขั้นหน้ามืดตามัว กล้าทำร้ายนักมวย ที่กว่าจะฟิตจะซ้อมเตรียมตัวเป็นเวลานาน ก่อนจะได้ขึ้นชก เมื่อมาโดนวางยาแบบนี้ ถ้าหากไม่ออกอาการซะก่อน ท่านผู้อ่านคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าขึ้นไปชกแล้วไม่ตามฟอร์ม แฟนมวยอาจมองเป็นต่าง คิดว่าล้มมวยบ้าง อะไรบ้าง แต่ที่ไหนได้ นักสู้ผู้เผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมของชาติเหล่านี้ เขาโดนทำร้าย อย่าปล่อยให้เป็นแบบนี้อีกต่อไปเลยครับ อย่าให้วงการมวยไทยต้องมืดมนเลย อยู่วงการมวยขอให้มีจิตสำนึกกันบ้างนะครับ เพราะทุกวันนี้ดูเหมือนว่าจะเหลือก็แต่มวยไทยนี่แหละ ที่ไทยยังเป็นที่หนึ่งเหนือชาติอื่นเขา..ที่พอจะสร้างชื่อเสียงให้คนไทยได้บ้าง.. 
ขอบคุณภาพประกอบจาก : รายการปากโป้ง

คู่มวยดุเดือด


คู่มวยดุเดือด 7 สี ก้องเกียรติ ท.พราน 49 ไล่อัดเข่า หยาดฟ้า ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558)


พรเสน่ห์ ศิษย์มนต์ชัย VS โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี (ศึกเพชรยินดี วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม 2557)


ลูกแมน ฝนจางชลบุรี VS ซีอุย ส.สุนันทชัย คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2555


สะท้านฟ้า ซากามิ vs โชคปรีชา ศิษย์นายกทวีปตะพง คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2556


ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ vs ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล คู่มวยดุเดือดแห่งปี 2557


วิดีโอคลิปมวยไทย ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)(คู่เอก)

ปกรณ์ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม Vs เสกสรร อ.ขวัญเมือง (ศึกเกียรติเพชร วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม พบกับ ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557)(คู่ที่สี่)(คู่เอก)

เมืองไทย ส.บุญเยี่ยม VS ฉลามทอง ศิษย์ป๋านนท์ (ชิงแช้มป์ 130 ปอนด์ ช่อง 7 สี 1 มิถุนายน 2557)
วิดีโอคลิปมวยไทย วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ พันพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (ศึกลุมพินีเกริกไกร วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557)

พันพยัคฆ์ สับศอกวันฉลอง ร่วงยกห้า
วิดีโอคลิปมวยไทย เสมาเพชร ส.เชาวลิต พบกับ แปดแสนเล็ก ราชานนท์ (ศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556)(คู่สาม)

ล้มทั้งคู่ กรรมการไม่รู้จะนับใคร เสมาเพชร VS แปดแสนเล็ก

รวมสุดยอดรถยนต์แต่งสวย


HONDA BRIO สีขาว แม็กเขียว BY VACZINE รวมสุดยอด NISSAN CERFIRO แต่งขั้นเทพ TOYOTA SOLUNA สีน้ำเงิน แต่งขั้นเทพ แม็กทอง NEW JAZZ WIDE BODY MUGEN DYNAMILE BY YATT vios เครื่อง 1300 แดงดำ จัดเต็ม