
เบียร์ช้าง จับมือ ศึกมวยไทย "ฟรายเดย์ ไนท์ ไฟตส์" ในสหรัฐอเมริกา ตั้งเป้าบุกตลาดคนมะกัน ผลักดัน กีฬาประจำชาติไทย เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ธ.ค.ว่า เบียร์ช้าง เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ดัง หวังพามวยไทย กีฬาประจำชาติโกอินเตอร์ไปอีกขั้น หลังจาก ประกาศเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ การแข่งขันมวยไทย คิกบ็อกซิ่ง "ฟรายเดย์ ไนท์ ไฟตส์" ในประเทศสหรัฐอเมริกา
แพต เกรนีย์ ผู้บริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เบียร์ช้างในสหรัฐฯ กล่าวถึงการร่วมมือกันครั้งนี้ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะทำให้ มวยไทย ได้รับความสนใจจากชาวอเมริกัน และเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้ต่างประเทศเป็นที่รู้จักมากขึ้น
ขณะที่ จัสติน แบลร์ ประธานศึกฟรายเดย์ ไนท์ ไฟตส์ เสริมว่า "นักมวยไทย สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และสัญลักษณ์ความเป็นไทยของช้าง ก็ทำให้มันเป็นแบรนด์ที่เพอร์เฟกต์สมศักดิ์ศรีกับแชมป์นี้ เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับช้าง และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจากช้าง ในอเมริกาเหนือ"
สำหรับศึก ฟรายเดย์ ไนท์ ไฟต์ส ซีรีส์ เริ่มครั้งแรกในปี 1997 ที่ เชิร์ช สตรีท บ็อกซิ่ง ยิม โดยเป็นการโชว์ศิลปะการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ รวมถึงมวยไทย ก่อนที่ในปี 2009 จะเริ่มโฟกัสมาที่กีฬามวยไทยมากขี้น และในปี 2011 มวยไทยก็ได้รับการโปรโมทอย่างเต็มที่ และได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็นเป็น ฟรายเดย์ ไนท์ ไฟตส์ มวยไทย
ขอบคุณข่าวสารจาก





















0 comments:
แสดงความคิดเห็น